Hôm nay :

Dấu ấn thanh niên tình nguyện Thủ đô nhìn từ hình ảnh

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014
Đại diện cho sức trẻ Thủ đô, các TNV không khước từ bất cứ công việc nặng nhọc nào, từ lao động chân tay tới việc chăm sóc các em nhỏ, dạy chữ, xây nhà...
30 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi  “Những chặng đường áo xanh” đang được triển lãm tại Nhà văn hoá học sinh - sinh viên. Những bức ảnh ghi lại các chặng đường hoạt động của thanh niên tình nguyện Thủ đô trên khắp mọi miền đất nước.
Cuộc thi ảnh này do CLB Tình nguyện viên Thủ đô tổ chức nhằm thu hút, kêu gọi sự quan tâm của toàn xã hội đối với các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, sinh viên Thủ đô; tôn vinh, biểu dương gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động tình nguyện.
Được phát động từ 7/5, “Những chặng đường áo xanh” đã có 147 tác phẩm tham gia dự thi của các tác giả đến từ 40 trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố. Các cá nhân đoạt giải được trao thưởng và vinh danh trong đêm gala mừng sinh nhật CLB Tình nguyện viên Thủ đô (26/5/2013-26/5/2014).

Đây là dấu mốc quan trọng với các tình nguyện viên Thủ đô bởi sau tròn một năm nhìn lại, CLB của các bạn trẻ đã có những thành tích nổi bật, đóng góp cho phong trào thanh niên Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Hiện nay, CLB có hơn 300 tình nguyện viên và cộng tác viên hoạt động thường xuyên đến từ khắp các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng, ghi lại những chặng đường hoạt động tình nguyện hăng say của các bạn trẻ Hà Nội:

TNTN ngành Y khám bệnh miễn phí cho người nghèo


Tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em
Tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em
Chia sẻ bài viết ^^
Bạn có thể quan tâm: