Hôm nay :

Chúc Tết đầu xuân của Trưởng Đại diện NN Quảng Ngãi

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014
Các bạn thân mến!

Năm 2013 vừa qua, mặc dù kinh tế cả nước còn nhiều khó khăn tuy nhiên nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và rất lớn của BQT, bên cạnh với sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ TNV năng động, Ngôi Nhà Quảng Ngãi đã nhanh chóng đưa mọi hoạt động đi vào ổn định và phát triển một cách hiệu quả.


Tầm nhìn và nhiệm vụ của tập thể TNV Ngôi Nhà đã tạo ra giá trị thực cho cộng đồng và cho xã hội, cụ thể đem lại cho các hoàn cảnh, những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống này những lợi ích thiết thực về giá trị tinh thần và vật chất của những tấm lòng nhân ái, các Nhà hảo tâm từ nước ngoài và khắp mọi miền của đất nước chia sẻ. 

Điểm nổi bật của toàn Diễn đàn HĐTT trong điều kiện chung các Ngôi nhà hoạt động gặp nhiều khó khăn nhưng Ngôi Nhà Quảng Ngãi vẫn luôn giữ nhịp hoạt động đều đặn, phát triển mạng lưới hoạt động sâu rộng đến từng huyện tương đối tốt và đã góp phần giúp đỡ ủng hộ đáng kể những vùng khó khăn gian khổ, những hoàn cảnh, những mảnh đời bất hạnh để đem lại cho họ một chút hơi ấm của tình người. Ước tính các nguồn hổ trợ của các cá nhân, các tổ chức, các Nhóm từ thiện khác năm 2013 đã hỗ trợ gần 1 tỷ đồng về cho đồng bào Quảng Ngãi.

Các bạn thân mến!
Năm 2014 là năm có rất nhiều vùng, nhiều hoàn cảnh, chúng ta vừa mới khảo sát và phát hiện rất cần đến cộng đồng chung tay giúp đỡ trong đó Ngôi nhà Quảng Ngãi sẽ là một địa chỉ không thể thiếu tại Quảng Ngãi để tạo điều kiện cho các Nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện khác kết nối và thực hiện các sự kiện. Hơn lúc nào hết chúng ta hãy chung sức, để vượt qua khó khăn; đồng lòng với sự lãnh đạo của Ban Lãnh Đạo Diễn Đàn HĐTT và sự điều hành trực tiếp của BQT Ngôi nhà Quảng Ngãi. 

Năm 2014 chúng ta phải cố gắng làm tốt công tác tuyên truyền để các vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn, những hoàn cảnh, những mảnh đời thiếu may mắn, và bất hạnh, những trẻ em mồ côi, lang thang, cơ nhỡ đến với cộng đồng, những Nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện khác trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn nhằm mục đích chung tay cùng Ngôi nhà Quảng Ngãi để giúp đỡ họ.

Năm 2014 chúng ta cần tiếp tục phối hợp với các ngành hữu quan tại các địa phương để tạo điều kiện cho chúng ta phát triển mạng lưới hoạt động đến các huyện còn lại như đã định hướng phát triển của Ngôi nhà Quảng Ngãi.
BQT Ngôi nhà Quảng Ngãi mong các bạn cùng Ngôi nhà Quảng Ngãi tiếp tục cống hiến sức trẻ cho cộng đồng như mục đích và tôn chỉ của DĐ HĐTT “Ngôi nhà chia sẻ hơi ấm tình yêu thương” 

Trước thềm năm mới Xuân Giáp Ngọ, một lần nữa thay mặt lãnh đạo Diễn đàn Hoạt Động Từ Thiện, Ban Quản Trị Ngôi nhà Quảng Ngãi xin chúc các bạn và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công, cùng góp phần xây dựng Ngôi nhà Quảng Ngãi ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của mình trong công việc thiện nguyện tại Quảng Ngãi. 
Chào thân ái!
BQT NGÔI NHÀ QUẢNG NGÃI
TRƯỞNG ĐẠI DIỆN
Chia sẻ bài viết ^^
Bạn có thể quan tâm: